HIMAS

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Mẹ Trinh đã Nuôi Em Tom 3 Tuổi Rồi Mà Chưa Hề Dùng Kháng Sinh Một Lần Nào- Bí Quyết Là Đây Các Mẹ

BẠN ĐÃ BIẾT MUỐI KHOÁNG HỒNG HIMALAY HIMA'S CHƯA? 
Muối khoáng hồng Himalaya được hình thành hơn 250 triệu năm trước, muối hoá thành đá , nằm sâu trong lòng đất dọc dãy núi Himalaya nên có tên gọi là đá muối himalaya. 
Muối này có màu từ trắng, hồng nhạt, hồng đậm, đen ... 
***Lí do chúng ta cần thay đổi muối là vì: 
- Ngày nay muối chúng ta sử dụng hàng ngày là muối tinh luyện không tốt cho sức khoẻ vì nó bị loại bỏ hết các  khoáng chất, chỉ còn lại Natri và Clorua. Khi ăn nhiều muối tinh luyện, cơ thể dư thừa Natri và nó gây hại cho tế bào, gây rối loạn các chức năng của hệ thống cơ quan trong cơ thể. 
- Ngoài ra trong muối tinh luyện nhà sx thêm vào chất chống vón, chất tẩy trắng... hoá chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khoẻ. 


- Chưa kể muối biển ngày nay bị nhiễm hạt vi nhựa , độc tố làm phá huỷ câc chức năng của có thể. 

- Muối khoáng hồng Himalaya là loại muối  tự nhiên, sạch nhất hành tinh, không bị ô nhiễm vì kết tinh từ biển nguyên thuỷ,  không chỉ có Natri mà còn có Canxi, Kali, Magie... và rất nhiều khoáng chất khác được các nhà khoa học phân tích có 84 khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể.  


- Natri đóng vai trò quan trọng trong sinh lý tế bào, không có Natri sự sống không tồn tại, tuy nhiên Natri phải được kết hợp với các khoáng chất khác nữa thì nó mới có lợi cho tế bào, còn một mình Natri đơn lẻ khi dư thừa sẽ kết hợp với protein động vật khó phân huỷ và lắng đọng trong xương, gan, thận, mật... . 


**Vì vậy trong việc ăn uống hàng ngày mỗi gia đình nên sử dụng muối khoáng hồng Himalaya Hima's  để thay thế muối tinh luyện, hạt nêm, bột canh, bột ngọt.  Hạn chế gia vị hoá chất - hạn chế ung thư và các bệnh nguy hiểm. 
✅Muối khoáng hồng Himalaya Hima's tự nhiên có 84 khoáng chất nên có vị mặn thanh, không chát như muối tinh. Khi nêm vào thức ăn sẽ giúp cho thực phẩm ngon hơn, đậm đà hơn. Và hạn chế lượng bột ngọt , hạt nêm và dần dần bỏ luôn gia vị hoá chất. 


✅Muối khoáng hồng Himalaya Hima's dùng muối dưa cà sẽ giữ được màu sắc tươi , rất giòn, vị mặn thanh, rất ngon . 
Dùng chấm trái cây, cho vào nấu sữa hạt, cho vào nước ép... vị mặn thanh đậm đà ngon khó cưỡng. 


✅Nước chanh muối khoáng hồng Himalaya Hima's là thức uống rất ngon và cung cấp 84 khoáng chất, vitamin C giúp bổ sung điện giải cho người tập luyện, lao động, đi nắng ... bị ra nhiều mồ hôi ... 


✅Mỗi sáng uống 1 ly nước chanh muối khoáng hồng Himalaya Hima's sẽ giúp kích thích tiêu hoá , hấp thụ thức ăn tốt hơn, cải thiện táo bón, đào thải độc tố, cung cấp 84 khoáng chất giúp cân bằng pH, cân bằng huyết áp, đường huyết .. 


✅Khi bị đầy hơi , ngộ độc thức ăn uống ngay 1 ly nước muối ấm sẽ nhanh khỏi


✅Khi say tàu xe , ngậm ngay 1 nhúm muối  khoáng hồng Hima's sẽ hết cảm giác say xe. 


✅Khi bị viêm họng chỉ cần pha nước muối khoáng hồng Hima's khò súc họng là khỏi không cần uống kháng sinh vì muối khoáng hồng có khả năng diệt vi khuẩn, virus rất cao. 

 Bị cao răng, hôi miệng hay đơn giản để bảo vệ răng miệng , ngăn ngừa viêm răng thì đánh răng với muối khoáng hồng Hima's thay cho kem đánh răng hoá chất. Hơi thở trong lành suốt cả ngày.

 Da Bị côn trùng cắn, mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa, dị ứng .... pha nước muối khoáng hồng Hima's xoa đều khắp sẽ nhanh khỏi.

 Hay bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng ... pha nước muối khoáng hồng Hima's để rửa mũi, nhỏ trực tiếp vào mũi .... qua thời gian sẽ cải thiện

 Viêm mắt, viêm giác mạc, khô tuyến lệ... pha nước muối khoáng hồng Hima's và rửa mắt thường xuyên mỗi ngày .

 Bị đau chân, bị gout nấu nước muối khoáng hồng Hima's ngâm hàng ngày sẽ rất hiệu quả....

 Chăm sóc da mụn , pha nước muối hồng Hima's xoa lên chỗ da mụn 2,3 lần/ ngày l, mụn viêm sẽ nhanh chóng khô lại và giảm đi đáng kể .

 Để chăm sóc da mỗi ngày: dùng muối khoáng hồng Hima's để rửa mặt, tẩy da chết, tắm ... da sẽ được cung cấp 84 khoáng chất, giữ ẩm, đàn hồi và ngăn ngừa lão hoá da..

 Con nít bị sốt thì pha nước muối khoáng hồng Hima's để tắm và lau cho bé liên tục sẽ hạ sốt không cần uống thuốc kháng sinh .

*** TÓM LẠI: DÙ CÓ BẤT CỨ VẤN ĐỂ GÌ HAY BÌNH THƯỜNG - MỖI NGÀY MỌI NGƯỜI CẦN DÙNG MUỐI KHOÁNG HỒNG HIMA'S THEO NHỮNG CÁCH SAU ĐÂY THÌ CẢ ĐỜI SẼ HẠN CHẾ RẤT NHIỀU BỆNH MẠN TÍNH, UNG THƯ HAY CÁC BỆNH VỀ DA 

-  Uống đều đặn muối khoáng hồng Hima's vào buổi sáng khi bụng đói , thêm chanh, mật ong tuỳ thích.

-  Nấu ăn thay muối tinh luyện, hạn chế hạt nêm, bột ngọt, bột canh

-  Chấm trái cây

-  Muối dưa cà

- Thêm vào sữa hạt, nước ép

-  Chế biến các loại món ăn

-  Đánh răng

- Khò súc họng

- Tắm

-  Rửa mắt, mũi

-  Rửa mặt

-  Tẩy da chết

-  Ngâm chân, tay, ngâm toàn thân

-  Xông mũi, họng

-  Pha nước chanh muối khoáng hồng Hima's uống cả ngày để bù khoáng khi làm việc nặng, luyện tập thể thao ...

CHÚC MỌI NGƯỜI TRẢI NGHIỆM MUỐI KHOÁNG HỒNG HIMA'S VÀ CHIA SẺ CẢM NHẬN ĐẾN VỚI BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN  NHA ??.

ĐẶT MUỐI KHOÁNG HỒNG HIMA'S TẠI ĐÂY!

XEM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TẠI ĐÂY